BẢO HÀNH ĐIỆN TỪ

BẢO HÀNH ĐIỆN TỪ QUY ĐỊNH BẢO HÀNH
BẢO HÀNH ĐIỆN TỪ QUY ĐỊNH BẢO HÀNH

KÍCH HOẠT BẢO HÀNH ĐIỆN TỬ
Quý khách vui lòng kích hoạt mã điện tử ngay sau khi mua bếp bằng cách check mã QR và điền đầy đủ thông tin khách hàng theo hướng dẫn: số điện thoại, họ và tên khách hàng, địa chỉ, email (nếu có) bấm vào cập nhật và làm theo hướng dẫn.


QUY ĐỊNH BẢO HÀNH
I. ĐIỀU KHOẢN CHUNG VỀ BẢO HÀNH
1. Công ty chỉ chịu trách nhiệm bảo hành sau khi đã xác định lỗi thuộc về sản xuất.
2. Khách hàng phải kích hoạt tem bảo hành điện tử ngay khi mua bếp bằng cách check mã QR trên mặt bếp. Trong 30 ngày kể từ ngày khách hàng mua sản phẩm không kích hoạt hoặc quên kích hoạt tem bảo hành điện tử nếu sản phẩm báo bị lỗi đều được không được bảo hành.
3. Sản phẩm được sửa chữa miễn phí tại các trung tâm bảo hành trong suốt thời gian bảo hành của công ty.
4. Công ty chỉ bảo hành khi sản phẩm vẫn còn nguyên tem và chỉ bảo hành linh kiện, thân bếp sản phẩm, không bảo hành tiêu hao mặt kính.
5. Sản phẩm được đổi trong 3 tháng và chỉ đổi linh kiện, bụng bếp còn giữ nguyên mặt bếp
6. Tất cả các trường hợp bảo hành, thay thế linh kiện đều phải được chụp hình gửi vể công ty. Những sản phẩm cũ hỏng, thay thế phải gửi về công ty để tiêu huỷ. Nếu vi phạm sẽ bị phạt theo quy định của công ty.
7. Khi thay thế các linh kiện tại nhà, công ty sẽ cho nhân viên trực tiếp đến bảo hành. Nếu hết thời gian bảo hành sẽ thu phí linh kiện theo bảng giá của công ty. Phí bảo hành trong nội thành Hà Nội bán kính 20km là 100.000 vnd/lần. Ngoại thành Hà Nội từ km 21 chở đi là 3000 vnd/km.  

II. CÁC TRƯỜNG HỢP KHÔNG BẢO HÀNH
1. Sản phẩm hết thời gian bảo hành.
2. Khách hàng không kích hoạt hoặc quên kích hoạt tem bảo hành điện tử trong thời gian 30 ngày kể từ ngày mua bếp.
3. Khách hàng tự ý tháo mở, sửa chữa cải tạo lại máy ở cơ sở khác khi chưa được sự đồng ý của công ty.
 4. Sản phẩm hỏng hóc do thiên tai, cháy nổ, sử dụng chưa đúng cách, sử dụng sai nguồn điện áp hoặc có dấu hiệu rơi, đổ vỡ móp mó các bộ phận của sản phẩm.
5. Không bảo hành mặt kính nếu nguyên nhân không do lỗi của nhà sản xuất.
6. Không bảo hành nếu sản phẩm có hiện tượng bị rơi, xước, vỡ do lực tác động ở bên ngoài.
 

CÁCH MUA HÀNG
➡️ Comment số điện thoại hoặc inbox.
➡️ Liên hệ Hotline để được chuyên viên tư vấn miễn phí
☎️ Hotline: 1900886656 HOẶC 0936 115 661 ️
CÔNG TY CỔ PHẦN XUẤT NHẬP KHẨU FORCI GERMANY
🏡 VP đại diện: 151 C3 KDT mới Đại Kim- Định Công - Hoàng Mai - Hà Nội.
Hotline: 1900 886656 - 0936 115 661
Website: http://www.forci.vn/home/
Fanpage: https://www.facebook.com/beptunhapkhauforci

 

Hotline
1900886656
zalo